Monday, September 17, 2012

मलाही एकदा खऱ्याखुऱ्या प्रेमात पडायचंय तुझ्या...


वर वर सांगत असतो मी सर्वांना नेहमी की,
मी नाही आहे प्रेमाच्या वैगेरे फंदात ते बरंय..
पण खरं सांगू का गं तुला, असं वाटतं कधी की,
मलाही एकदा ना खऱ्याखुऱ्या प्रेमात पडायचंय.

जे सारं काही कवितांमध्ये लिहित आलोय ना 
ते सारं नेहमी प्रत्यक्षात तुजसाठी करायचंय.
स्वप्नाबाहेर एकदा खऱ्या प्रेमात पडून तुझ्या
त्या सुंदर कल्पनेचा मला अनुभव घ्यायचाय.

स्वप्नात तर रोजच पडतो मी तुझ्या प्रेमात,
एकदा बाहेरही ये ना गं खरीखुरी कधीतरी..
तुझ्यावरच लिहिलेल्या त्या कविता वाचून
तुझ्याबद्दल विचारतात माझे मित्र कितीतरी.

कधी कधी ना देवावरही मला राग येतो थोडा,
सगळीकडे प्रेमाचा फार आरडा ओरडा असतो..
जणू देवाने वर्षावच लावलाय प्रेमाचा इथे तर..
पण या वर्षावात मीच एक फक्त कोरडा असतो..

साक्ष आहे खऱ्या प्रेमाची, खरंच सांगतो मी,
रोज सकाळी देवाजवळ तुलाच मागतो मी..
स्वप्नात येतेस तर असं नाही की झोपलोय
तर तुझ्याच विचारात दिवसरात्र जागतो मी..

                                               - वैभव.

No comments:

Post a Comment