Thursday, January 13, 2011

कारण आज मला नितांत गरज भासतेय एका जणाची.


आज मला खऱ्या अर्थाने जाणीव होतेय त्या युगाची
कसलेही साधन, कसलाही संपर्क नसलेल्या जगाची
कारण आज मला नितांत गरज भासतेय एका जणाची.

जशी चातकाला गरज असते पाणी भरल्या गगनाची
आणि मोराला गरज असते आंब्याच्या वनाची
तशीच आज मलाही गरज भासतेय एका जणाची.

कशी तरी समजूत घालणार या व्याकूळ मनाची
ना काही संपर्क, ना काही बोलणे होतेय त्याच्याशी
आज मला नितांत गरज भासतेय एका जणाची.

रोज तर अंतर असते एक message किंवा एका फोनाची
आणि मग फोनही चिकटून बसतो एकमेकांच्या कानांशी
तेव्हा मात्र कधी जाणीवही झाली नाही असल्या क्षणाची.

पण आज खरीखुरी किंमत कळतेय त्याच क्षणाची
कारण बोलूनही झाले आज कित्येक जणांशी
तरीही आज मला गरज भासतेय एका जणाची.

आता मनातल्या गोष्टी कराव्यात तरी कुणाशी
किती काही बोलायचे आहे मला त्याच्याशी
आज खरच, खूप जास्त गरज भासतेय मला एका जणाची

- वैभव

8 comments:

  1. Nandu (navodit kavi),
    Mojakya shabdat ek Sundar sankalpana sadar keli ahes.
    chan mandani keli ahes tu ya kavitet.

    Keep it up...
    I am waiting for next one...

    ReplyDelete
  2. ani mich to ek jan ahe..... :-)

    ReplyDelete
  3. hmm.... feel the hidden meaning betwwen lines....

    ReplyDelete
  4. kharch....khup chan lihilas re.... NANDU D GR8888 KAVI!!!

    ReplyDelete
  5. wow great ... agdi sundar shabdsangti keliyes...keep it up....

    ReplyDelete
  6. wow great ... agdi sundar shabdsangti keliyes...keep it up...

    ReplyDelete