Monday, October 1, 2012

म्हणजे ती कधीच...

आज अचानक माझ्या मनात एक विचार आला...
काय होईल जरा उद्याचा दिवसच निघणार नाही..
म्हणजे सूर्य लपून राहील अन रात्रच संपणार नाही.. 

म्हणजे ती कधी सकाळी खिडकीत दिसणार नाही..
ओले चिंब केस लांब सडक कधीच पुसणार नाही..
अन खाली नजर करून गालात हसणार ही नाही..

म्हणजे ती बसच्या लाईनीत येऊन वाट बघणार नाही..
समोरच्या टपरीवर तिचे डोळे मला शोधणार नाही..
अन माझ्या साठी स्वतःच्या दोन बस सोडणार नाही..

कॉलेज सुटल्यावर मोडीवर नजरा मिळणार नाही..
मला बघण्यासाठी अधून मधून मागे वळणार नाही..
आणि... आणि...
माझ्या मनाच्या भावना तिला कधीच कळणार नाही..

खरंच, काय होईल उद्या जर सूर्यच उगवणार नाही..
दिवस म्हणू की रात्र, ते मला कधीच बघवणार नाही..
कारण,
अश्या या दिनचर्येशिवाय तिच्या मी जगू शकणार नाही..

                                                          -वैभव.

No comments:

Post a Comment